Đi nông trại

Ít khi có dịp dành thời gian riêng với Vương nên hôm nay lấy ngày nghỉ đưa nó đi chơi. Bây giờ mùa thu thời tiết bắt đầu chuyển lạnh nhưng có nắng ấm nên không khí rất thoải mái và dễ chịu. Rủ luôn vợ và mẹ vợ đi nông trại để được gần với thiên nhiên.

Đáng lý ra là đi Cox Farms nhưng vé vào cổng đã bán hết nên chọn Great Country Farms cách nhà một tiếng đồng hồ. Khác với CF, GCF rất vắng. Đến nông trại cũng hơn 11 giờ rưỡi trưa nên chúng tôi đi ra đồng chọn một trái bí ngô về trưng cho có chúc mùa thu.

Mua bí xong chúng tôi qua bờ sông kế bên ăn trưa. Cuộc sống dường như chậm lại. Tôi không dùng iPhone để chụp hình và cũng đăng trên Facebook. Tôi chỉ tận hưởng thiên nhiên.

Ăn nhẹ xong chúng tôi quay lại nông trại để xem những thú vật như gà, vịt, dê, và heo. Vương được rong chơi trong khu vực playground gồm có gối nhảy, cầu tuột, và những trò chơi ngoài trời. Vương rất thích nhưng chơi không bao lâu phải quay lại để đón mấy anh tan học về.

Một ngày thứ Hai chỉ đơn giản như thế là đủ rồi. Thấy Vương tung tăng giữa cánh đồng chứ không ngồi cặm cụi vào iPad, tôi rất vui trong lòng.