Viết Nhảm

Ngoài trời vẫn ưu ám. Tin thần vẫn ảm đạm. Nhưng trong lòng thì nhè nhàng. Lớp học tạm xong. Chỉ đợi đến thứ Tư nộp project cuối cùng. Đang nhờ bả xã làm thủ công dùm. Tôi thiết kế thì khá đẹp mà hế đụng đến cắt, dán hoặc làm production là không thể được. Nên tôi vẫn thích làm web hơn graphic design nhiều. Có làm graphic đi nữa thì chỉ thiết kế thôi còn phần production thì ai muốn làm gì thì làm.

Từ ngày ăn cari dê bệnh liên miên cho đến hôm nay. Không biết bị trúng thực hay trúng gió hay trúng cafe. Cũng sáng hôm đó được cái free drink của Starbucks. Vào order ly cối coffee frappaccino. Vậy thôi còn tham lam nên chơi thêm 3 shots expresso. Uống xong tinh thần như đang lên mây. Đã vậy thôi trưa còn thèm hủ tiếu mì cari dê ở La Cây Chợ Lớn. Có cari dê mà không có bia thì hơi thiếu thốn nên chơi thêm một chai bia Corrona lạnh. Ăn uống no nê thì có cảm giác như xuống địa ngục. Ngồi trong văn phòng mà ngủ gục nên đi bộ cho dê nó xuống. Đi bộ trời gió lại không chịu mặt áo ấm.

Có lẻ là ba thứ dồn vào nên mấy hôm nay bịnh gần chết. Nhờ vợ cạo gió cho ăn cháo trắng nên hôm nay mới khá lại được. Có lẻ bệnh nên tin thần khủng quảng nên viết ra tùm lum tùm la. Có cái blog là vậy đó. Nhiều lúc trúc hết tâm sự rồi mới thấy rằng có nên viết tất cả những gì trong đầu không? Bây giờ không còn comment nửa nên có cảm giác như là một mình viết một mình đọc. Cho nên muốn nhảm bao nhiêu thì nhảm chẳng ai để ý. Vả lại tôi viết tiếng Việt ngoài tôi ra còn ai mà hiểu được nửa?